top of page
  • seotoamxanh

[Báo Giá] Cửa lưới chống muỗi xếp

Cửa lưới chống muỗi xếp là một trong những model cửa lưới mới nhất hiện nay trên thị trường. Đây là loại cửa lưới duy nhất hoạt động theo cách thức xếp lại giống như nan quạt mang đến một không gian thực sự gọn gàng cho ngôi nhà của bạn.



Lý do nên chọn cửa lưới chống muỗi dạng xếp



Ngoài cửa chống muỗi dạng tự cuốn, dạng lùa. Cửa dạng xếp được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để lắp đặt tại các cửa ra vào có kích thước lớn hoặc cửa sổ… tại những không gian sang trọng như văn phòng công ty, căn hộ biệt thự, căn hộ cao cấp, khách sạn, resort….


Đây là dòng cửa lưới chống muỗi cao cấp bởi kiểu dáng sang trọng, quý phái. Chất liệu sợi thủy tinh được nhập khẩu ngay tại thị trường Mỹ. Cửa xếp không chỉ giúp không gian của bạn cách ly được với mọi loại côn trùng có hại. Mà còn giúp căn hộ của bạn trở lên lung linh sắc màu, với vẻ đẹp vô cùng cuốn hút.


Tính năng ngăn muỗi, côn trùng cũng như bụi bặm và các vật thể lạ là đặc điểm nổi bật nhất của cửa xếp.


Cửa xếp được thiết kế đẹp, sang trọng, kiểu dáng gọn gàng lịch lãm rất thích hợp để lắp đặt cho các vị trí cửa. Như của các căn hộ chung cư, khách sạn, biệt thự, resort hay văn phòng, nhà xưởng. Cùng với sự phối hợp màu sắc phù hợp, cửa xếp sẽ mang lại cho những không gian này vẻ đẹp lịch sự, sang trọng chưa từng có.


Cấu tạo cửa lưới muỗi gấp xếp


Ray dẫn hướng


Cửa xếp có ray thường được sử dụng ở các vị trí cửa lớn. Thanh ray có tác dụng dẫn hướng lưới sang ngang, cố định hướng chuyển động của lưới. Không để lưới bị xô, lệch ra bên ngoài. Ray dưới có kích thước nhỏ, chỉ khoảng 1cm không cản trở đến việc di chuyển, đi lại của bạn.


Lưới


Đây là bộ phận quan trọng nhất của cửa xếp. Muỗi và các loại côn trùng có lọt qua được không, cửa có sử dụng được dài lâu hay không là nhờ vào bộ phận này.


Lưới xếp được làm bằng sợi thủy tinh, bên ngoài được phủ một lớp nhựa uPVC giúp cho lưới có độ bền và độ dẻo dai cao, an toàn trước sự thay đổi của thời tiết và sự tác động lý hóa khác.


Xem thêm: Cửa lưới chống muỗi tự cuốn giá rẻ tốt nhất hiện nay


Cách sử dụng cửa lưới chống côn trùng dạng xếp


Như chúng tôi đã trình bày ở trên. Cửa lưới chống muỗi gấp xếp có thể được sử dụng để thi công, lắp đặt ở các vị trí cửa rộng lớn và việc sử dụng nó rất đơn giản, dễ dàng.


Với loại cửa xếp 2 cánh, trên mỗi đô cửa có gắn thanh nam châm. Khi cần đóng cửa, bạn chỉ cần nhẹ nhàng kéo 2 cánh cửa vào giữa theo thanh ray dẫn hướng. Thanh nam châm sẽ gắn chặt 2 cánh cửa xếp lại khít với nhau. Khiến ruồi, muỗi không lọt qua được.


Khách hàng cần mua cửa lưới chống muối xếp gọi ngay cho Tổ Ấm Xanh qua số: 0333344443 để được tư vấn báo giá.

1 vue0 commentaire
bottom of page