top of page
  • seotoamxanh

Bạt Chống Nắng Ban Công Chung Cư

Bạn đang ở chung cư phải chịu những nắng mưa làm cho nhà bạn nóng hơn làm cho bạn cảm thấy khó chịu, giờ đây đã có bạt che nắng ban công chung cư chung cư giúp bạn tất cả những điều đó.


Được cấu tạo từ lò xo tự cuốn không phải quay tay tiện lợi chỉ một thao tác đơn giản kéo xuống nhanh khi trời mưa mà không bị ươt người phù hợp cho tất cả các thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng được.


Đặc điểm bạt che nắng chung cư



Với chất liệu của bạt che nắng nhập khẩu của hàn quốc, nhật bản , đài loan, việt nam với độ bền cao, mẫu mã đẹp, quan trọng hơn là có thể cản nắng mưa tới 95% giúp ban công luôn mát và làm tăng thêm vẻ đẹp cho ban công nhà bạn


Những gia đình hiện đang sống trong các chung cư hiện nay đều sử dụng ban công làm chỗ phơi đồ , để máy giặt ... đặc biệt là các gia đình có căn hộ quay về hướng đông và hướng tây về mùa hè nắng nóng luôn chiếu nửa ngày làm cho sức nóng càng tăng lên.


Khi sử dụng điều hòa sẽ không mát khiến tiền điện ngày càng tăng bạt che nắng chung cư giúp giải quyết hết việc đó. bạt che ban công giúp bảo vệ hết các vật dụng để ngoài ban công không còn sợ bị nắng , mưa gây hư hỏng hết


Ưu điểm bạt che nắng mưa chung cư giá rẻ


Dễ dàng cuốn lên hay thả xuống để che nắng mưa

Chất liệu bạt có khả năng che nắng mưa 100% giúp cho nhà luôn râm mát; chống nắng, chống nóng.

Cuốn gọn vào chiều tối hay những lúc cần ánh nắng mà không làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ ban công nhà mình.

Khi dùng chỉ cần kéo xuống rất Tiện dụng và rất dễ sử dụng cho cả người già và trẻ em.


Các loại bạt che nắng chung cư


Thường ở chung cư sử dụng hai loại bạt che nắng : bạt tự cuốn và bạt che nắng tay quay.


· Bạt che tự cuốn sử dụng lò xo tạo lực xoay khi kéo lên lò xo sẽ tự xoắn tạo lục kéo quay lên


· Bạt tay quay thì dùng tay quay quay lên và xuống phù hợp với diện tích ban công rộng


Công ty Tổ Ấm Xanh cung cấp chuyên nghiệp bạt tự cuốn, bạt che nắng mưa, bạt che nắng ban công, bạt che nắng mưa tự cuốn, rèm che nắng ban công, rèm che nắng mưa tự cuốn, rèm che nắng chung cư cao tầng.


- Bạt che nắng ban công và mành che nắng ban công có chất liệu bạt Đài Loan có độ cản sáng, che mưa 100%.


- Dùng để chắn nắng, chống nóng, che mưa cho ban công chung cư, ban công nhà phố, nhà biệt thự, nhà xưởng sản xuất, trường học, quán ăn, sân chơi, nhà ga, bến xe...


- Với nhà chung cư còn che máy giặt, đồ đạc ngoài ban công, an toàn cho trẻ. Gọi ngay 0333344443 để được hỗ trợ mua bạt che nắng mưa ban công chung cư.

9 vues0 commentaire
bottom of page